วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สวยลากไส้

ณ โรงพยาบาลลึกลับแห่งหนึ่ง เกิดเหตุการณ์สยองขวัญกับเหล่านางพยาบาลสาวสวยทั้งเจ็ดคน อันได้แก่ นุ๊ก สาวหวานสวยและเซ็กซี่ , เอ๊ะ สาวมาดไฮโซ, ปุ้ม สาวสุดเซ็กซี่ หุ่นดีแต่ชอบรับประทานเป็นชีวิตจิตใจ , ยิ้ม สาวสปอร์ตเกิร์ล บ้าความเพอร์เฟกต์ , อรและแอม ฝาแฝดแสนน่ารักและสุดท้ายคือตาหวาน หญิงสาวน่ารักและเรียบร้อย
ทั้ง เจ็ดคนเหมือนกันที่ความสวยและหลงรักในสิ่งที่ตนเองชอบ ทุกคนมีความสุขในโลกของตนเอง นุ๊กมักจะฝันหวานถึงครอบครัวเล็กๆที่เธออยากมี, เอ๊ะ มีความสุขกับของแบรนด์เนมที่เธอเทิดทูนเหนือสิ่งอื่นใด, ยิ้ม รักการออกกำลังกาย เธอต้องมีร่างกายที่เพอร์เฟกต์ตลอดเวลา, โจ้ รักการรับประทานแม้เธอต้องล้วงคอออกทุกครั้ง , อรแอม ต่างหลงใหลในเรือนร่างของกันและกัน แม้เธอทั้งคู่จะเป็นฝาแฝดและสุดท้ายคือ ตาหวาน เธอเป็นคนที่บูชาความรัก ยึดมั่นสัญญาจนลมหายใจสุดท้าย
ใน ค่ำคืนนี้เอง เธอทั้งเจ็ดกำลังถูกสิ่งที่เธอรักตามล่า เรื่องราวความสยองขวัญสุดวิปริตเหนือความคาดเดา สิ่งที่ทั้งเจ็ดต้องทำคือมีชีวิตรอดให้พ้นสิบห้านาทีแห่งความโหดร้ายให้ได้ แต่ดูเหมือนโลกแห่งความจริงจะไม่เป็นดั่งฝัน การตามล่าทวีความโหดร้ายขึ้นจนกลายเป็นความอาฆาตแค้น



1 2 3 4 5

รหัสดูหนังMthaiใหม่ Gportpgfgj

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น